Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Top Những Phòng Tập Gym Có Bể Bơi Tốt Nhất Ở Hà Nội

Tập Gym đang là xu thế rèn luyện sức khỏe và làm đẹp hiện nay. Bạn đang tìm nơi vừa có phòng tập gym giữ dáng vừa có bể bơi tập luyện ? Phòng Gym có bể bơi, nơi giúp bạn vừa luyện tập sức khỏe vừa có thể thư giãn, thả mình trong làn nước mát lành. Nếu bạn đang tìm nơi như thế đừng bỏ qua các phòng tập gym có bể bơi ở Hà Nội này nhé! Hãy để bài viết gợi ý ngay cho bạn nhé! 

1. Leo Fitness

Khi nhắc đến những phòng tập gym có hồ bơi ở Hà Nội được yêu thích hiện nay thì Leo Fitness là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Địa chỉ phòng tập có bể bơi này tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội. Với thiết kế độc đáo hướng theo phong cách trẻ trung và năng động, phòng tập có hơn 60 lớp dạy nhiều bộ môn như zumba, yoga hay dance fitness.

phong-tap-gym-co-be-boi-o-ha-noi-1Phòng Gym có bể bơi siêu đẹp tại Hà Nội - Leo Fitness 

Một trong những lý do khiến nơi đây hút khách chính là nhờ nhiều chính sách ưu đãi dành cho học sinh – sinh viên. Cùng với không gian thoáng đãng và sắc màu tươi mát, đây còn là địa điểm mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp ghi lại quá trình tập luyện của mình. Tuyệt vời hơn thế, đây còn có bể bơi với hai khu riêng biệt dành cho trẻ nhỏ và người lớn. Với hệ thống ánh sáng đầy đủ, nơi đây được xem là địa điểm thư giãn lý tưởng dành cho bạn đấy.

2. Peak Fitness

Peak Fitness cũng là phòng gym có bể bơi Hà Nội khá được yêu thích vì có ưu điểm cung cấp nước nóng quanh năm. Ngay cả khi trời chuyển sang đông, bạn cũng có thể thỏa thích vùng vẫy trong làn nước ấm của hồ. Vì có hai khu riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn nên các gia đình có thể yên tâm khi cho con nhỏ vui chơi và thư giãn tại đây.

phong-tap-gym-co-be-boi-o-ha-noi-2Bể bơi phòng gym Peak Fitness Hà Nội

Cùng với trang thiết bị hiện đại, tại đây có nhiều khóa học tương ứng với từng bộ môn. Không chỉ có bể bơi hay các khóa học yoga, tại đây còn được trang bị phòng xông hơi ướt và khô. Đến với phòng tập có bể bơi Hà Nội này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời.

3. Level Fitness

Tương tự như các địa chỉ trên, Level Fitness cũng là phòng tập gym kết hợp với bể bơi ấn tượng. Phòng tập gym có bể bơi ở Hà Nội này vốn nằm trên tầng 13. Không chỉ được xem là bể bơi trên cao lớn nhất nhì Hà Nội, tại đây có đến 6 làn bơi giúp bạn thỏa sức vẫy vùng. Với nhiều khóa dạy bơi cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn không chỉ được cải thiện kỹ năng bơi mà còn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời.

phong-tap-gym-co-be-boi-o-ha-noi-3Bể bơi Level Fitness Hà Nội

Bên cạnh đó, tại đây còn được trang bị phòng tập gym hay yoga hoành tráng. Với nhiều khóa học chất lượng, bạn sẽ chẳng những được học hỏi mà còn rèn luyện sức khỏe nữa nhé.

4. Star Fitness Bitexco Hà Nội

Phòng tập gym có bể bơi ở Hà Nội – Star Fitness nằm tại trung tâm thương mại The Garden. Với bể bơi ngoài trời, bạn sẽ được thư giãn giữa không gian thoáng đãng và mát mẻ. Vì sở hữu trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại Star Fitness Bitexco.

Ngoài bể bơi, tại đây còn có khu vực tập luyện với các bộ môn như võ hay boxing. Sau những thời gian tập luyện mệt mỏi, bạn còn được thư giãn với phòng xông hơi ướt và khô. Đặc biệt, tại Star Fitness Bitexco còn được trang bị đầy đủ các khu vực gửi đồ hay nhà tắm.

5. Fitness Garden

Bể bơi tại đây cũng được mở cửa suốt 4 mùa và phục vụ khách quanh năm. Với nhiệt độ nước trung bình đạt 32 độ C giúp mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời. Nhờ tận dụng nguồn ánh sáng từ thiên nhiên giúp tạo nên một không gian mát mẻ và thoáng đãng cho bể bơi. Không chỉ vậy, tại đây còn trang bể bơi dành riêng cho trẻ giúp đem lại sự an toàn và cảm giác yên tâm cho phụ huynh.

Ngoài không gian bể bơi, khu vực thư giãn với bể bục massage cũng là một trong những điểm cộng của Fitness Garden. Không gì tuyệt vời hơn chính là được thư giãn sau những giờ tập luyện phải không nào?

6. MVP fitness

MVP Fitness cũng là cái tên khá nổi bật trong danh sách những phòng tập có hồ bơi tại khu vực Hà Nội. Không chỉ có hệ thống bể bơi chất lượng, tại đây có phòng tập gym chất lượng. Bên cạnh đó còn có các khóa học yoga, zumba với đội ngũ huấn luyện viên tận tâm và chuyên nghiệp. Vì được trang bị trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nên nơi đây được đánh giá là một trong những phòng tập có bể bơi chất lượng nhất tại Hà Nội.

Trên đây là toplist phòng tập gym có bể bơi ở Hà Nội. Hy vọng giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín và ưng ý để tập gym và bơi lội. Còn gì tuyệt hơn khi có thể tập luyện cho cơ thể dẻo dai mà còn có thể thả mình trong làn nước mát nữa. Nếu đang tìm nơi luyện tập và thư giãn thì đừng bỏ qua những địa điểm trên nhé!

Nguồn: https://poolspavietnam.com.vn/

Xem bài nguyên văn tại :
Top Những Phòng Tập Gym Có Bể Bơi Tốt Nhất Ở Hà Nội



source https://poolspavietnam.com.vn/phong-tap-gym-co-be-boi-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét