Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Bể Bơi Jacuzzi Bạn Đã Biết Chưa?

Jacuzzi - Một thuật ngữ khá quen thuộc hiện nay. Tại các resort hay khách sạn 5 sao không thể thiếu bể bơi Jacuzzi. Đây cũng là điểm cộng thu hút nhiều du khách. Vậy bạn đã biết đến những lợi ích tuyệt vời của bể Jacuzzi chưa ? Nếu chưa thì tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé! 

1. Hồ bơi jacuzzi là gì? Lịch sử ra đời của bể bơi jacuzzi

Để hiểu rõ hơn về bể sục jacuzzi, chúng ta cần tìm hiểu về nguồn gốc cũng như khái niệm loại bể này.

Bể bơi jacuzzi là gì?

Với những khách sạn năm sao hay các khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, jacuzzi là thuật ngữ thông dụng. Jacuzzi còn được biết đến với tên gọi là bồn sục hay bồn tắm sục. Hồ bơi jacuzzi ra đời với mục đích đem đến những trải nghiệm massage thư giãn cho khách hàng. 

 be-boi-jacuzzi-1Bể bơi Jacuzzi là gì ?

Kích thước của bồn tắm sục này thường nhỏ hoặc vừa. Trong bể tắm có lắp đặt hệ thống vòi phun nước mạng để người dùng có cảm giác thoải mái nhất. Với công nghệ bơm jacuzzi, bể có nhiều điểm độc đáo và mới lạ, thu hút con người.

Nguồn gốc ra đời của bể bơi jacuzzi

Vào những năm 1990, khi di cư sang Mỹ để lập nghiệp, những người Ý đã sử dụng ống xịt do họ chính sáng chế. Ống xịt nước cực mạnh này giúp cơ thể con người giảm nhức mỏi, hết đau lưng và hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn. Sau đó vào năm 1956, hai anh em nhà Jacuzzi đã lên ý tưởng thiết kế hệ thống bơm nước điều trị bệnh xách tay. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm lớn và nó được sử dụng nhiều trong bệnh viện, trường học.

Và đến năm 1968, hệ thống bơm nước này được cải tiến hiện đại hơn với tên gọi Roy. Đây cũng chính là phiên bản bồn tắm jacuzzi được sử dụng phổ biến hiện nay. Thay vì sử dụng bơm đứng có nhiều vòi phun, sản phẩm này đã cải tiến sử dụng hệ thống phun nhiều vòi ngang nhờ hoạt động của bơm cuốn.

2. Những lợi ích to lớn khi sử dụng bể bơi jacuzzi

Bể jacuzzi phù hợp với mọi đối tượng. Nó mang lại những cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng. 

Bể bơi jacuzzi giúp thư giãn cơ bắp

Không chỉ thoải mái về thể xác mà bể sục jacuzzi còn xua tan mọi mệt mỏi cho người dùng. Điều này nhờ lực nước mạnh của bể tác động vào bên trong cơ thể giúp mạch máu lưu thông. Ngoài việc làm sạch cơ thể, hồ bơi jacuzzi còn giúp bạn thư giãn trong dòng nước ấm, mọi cơ bắp đều được thả lỏng. Sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu bạn kết hợp thêm vài giọt dầu tràm hay một chút tinh dầu chanh…

be-boi-jacuzzi-2Bí quyết thư giãn cơ thể nhờ bể bơi Jacuzzi 

Bể sục jacuzzi giúp tẩy da

Chất nhờn trên da luôn là vấn đề nhức nhối với nhiều người. Bởi nó đem đến cảm giác khó chịu, gây mất ngủ. Thế nhưng, khi thả mình trong dòng nước ấm của hồ jacuzzi, chất nhờn trên da sẽ được loại bỏ bởi dòng nước trong bể liên tục luân chuyển. Điều này giúp bạn thoải mái và có một giấc ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó, bể còn giúp da săn chắc, giúp cơ thể giảm mỡ nhờ quá trình massage. Mang đến cảm giác mát mẻ, đầy sảng khoái vào những ngày hè nắng nóng.

Bể sục jacuzzi giúp giải tỏa stress

Sau một ngày dài mệt mỏi làm việc, sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn việc được thả mình vào hồ jacuzzi. Mọi đau nhức ở vai, lưng hay cổ đều được xóa bỏ. Những dòng nước không ngừng chuyển động làm tan biến đi mọi mệt mỏi ở thể xác và tinh thần.

Bể sục jacuzzi mang đến không gian lãng mạn

Bể sục jacuzzi với thiết kế tinh xảo, độc đáo cùng những ánh đèn lung linh tạo nên một không gian lãng mạn cho những cặp đôi. Vào những ngày lễ, ngày kỉ niệm, được ngâm mình dưới dòng nước trong bể sục jacuzzi, cùng người bạn đời nhâm nhi ly cocktail sẽ là một trải nghiệm không thể quên. Bên cạnh đó, bể bơi  jacuzzi cũng là không gian ấm áp cho cả gia đình quây quần bên nhau trong dịp nghỉ lễ. 

be-boi-jacuzzi-3Không gian lãng mạn cho các cặp đôi

3. Những lưu ý khi thiết kế bể bơi Jacuzzi

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu kích thước bể bơi phù hợp với không gian. Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn màu sắc của bể cũng như nền gạch lắp đặt. Bởi nếu màu sắc bể không phù hợp với màu cảnh quan sẽ không tạo ra được hiệu quả thư giãn nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cần chú ý vào nơi để nguồn điện để đảm bảo an toàn nhất.

Bạn cũng nên thiết kế bể có hình dáng tròn, lục giác hoặc bát giác để tăng hiệu quả massage. Bởi với kiểu dáng này sẽ giúp da tiếp xúc với các tia nước nhiều hơn. Bạn cũng nên tìm đến các địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ lắp đặt của họ.

be-boi-jacuzzi-4Những lưu ý khi thiết kế bể bơi Jacuzzi

Bể bơi Jacuzzi là gì ? Có những lợi ích tuyệt vời nào ? Bài viết trên đây đã chia sẻ tất tần tật. Nếu bạn quan tâm đến bể Jacuzzi hãy liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam nhé! Đội ngũ thiết kế sáng tạo, kỹ sư đầy kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến công trình đạt chuẩn chất lượng và thẩm mỹ. Truy cập website https://poolspavietnam.com.vn/ và liên hệ để được tư vấn hỗ trợ nhé! 

Xem bài nguyên mẫu tại :
Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Bể Bơi Jacuzzi Bạn Đã Biết Chưa?



source https://poolspavietnam.com.vn/be-boi-jacuzzi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét