Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Top 10 Bể Bơi Bốn Mùa Hà Nội Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Bơi lội là bộ môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi, giúp rèn luyện và chăm sóc sức khỏe. Tại Hà Nội, có những bể bơi bốn mùa rất được ưa chuộng vì có thể đáp ứng nhu cầu rèn luyện quanh năm. Dưới đây, hãy để bài viết gợi ý top 10 bể bơi bốn mùa Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay nha! 

be-boi-bon-mua-ha-noi-1Điểm danh những bể bơi bốn mùa chất lượng tại Hà Nội

1. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

Nằm tại vị trí trung tâm, bể bơi bốn mùa Tiến Đạt là địa chỉ được nhiều người tìm đến. Bể có hệ thống nước nóng tự động. Nước luôn đảm bảo sạch, không có tình trạng sặc mùi clo hay có váng bẩn. Khu vực tắm, tráng đầy đủ tiện nghi và rất sạch sẽ.

Bên cạnh đó, bể còn phục vụ dịch vụ ăn uống đa dạng cho khách hàng. Tiến Đạt mở cửa từ 5 giờ đến 21 giờ mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật hay ngày lễ. Với dịch vụ chất lượng mà giá vé rất phù hợp. 

be-boi-bon-mua-ha-noi-1Bởi bơi Tiến Đạt

2. Bể bơi Hapulico

Bể bơi Hapulico được đánh giá là một trong những bể bơi bốn mùa Hà Nội chất lượng nhất. Bể nằm trên đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân. Diện tích của bể rất rộng có thể phục vụ mọi hoạt động vui chơi, bơi lội của mọi người.

Bể bơi bốn mùa Hapulico trang bị hệ thống nước nóng hiện đại. Bạn có thể đến đây tắm và thư giãn trong làn nước ấm. Mức giá vào bể vào khoảng 150.000đ/trẻ và 180.000đ/ người lớn.

be-boi-bon-mua-ha-noi-2Bể bơi bốn mùa Hapulico

3. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Nằm trong khách sạn Bảo Sơn, gần với vincom Nguyễn Chí Thanh, bể bơi Bảo Sơn là địa chỉ được nhiều người yêu thích. Với mái che và nằm trong nhà, bể luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, nước bể bơi luôn được điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ ngoài trời. Bể còn có dịch vụ dạy bơi với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. So với những bể bơi bốn mùa khác, Bảo Sơn có mức giá tương đối rẻ, trong khoảng 100.00đ/ người.

be-boi-bon-mua-ha-noi-4Thiên đường giải nhiệt mùa hè

4. Bể bơi Tôn Thất Thuyết

Một trong những bể bơi bốn mùa ở Hà Nội chất lượng phải kể đến đó là bể bơi Tôn Thất Thuyết. Bể nằm trong khuôn viên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội với diện tích rộng trên 800 mét vuông. Bể có độ sâu khác nhau cho mọi người lựa chọn để tập luyện. Ngoài ra, bể cũng có khu riêng dành cho trẻ tập bơi. Hàng ngày, bể mở cửa từ 5 giờ sáng đến 20 giờ.

5. Bể bơi tại cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Nhắc đến bể bơi đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế thì không thể bỏ qua bể bơi tại cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Tại đây có cả khu bơi trong nhà và ngoài trời. Nước bể luôn trong xanh, sạch sẽ nhờ hệ thống lọc nước tiên tiến cùng hệ thống thoát nước tự động. Đặc biệt, vào những ngày hè, đây luôn là địa chỉ thu hút nhiều khách hàng nhất.

6. Bể bơi bốn mùa Falim

Nằm trong top bể bơi bốn mùa Hà Nội đáng thử nhất, chất lượng nước tại bể Falim đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Nguồn nước trong bể luôn đảm bảo sạch sẽ, không gây mùi clo hay các dị ứng về da cho người dùng. Áp dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn, nước bể luôn được lọc sạch các vi khuẩn, rác thải...Bên cạnh đó, bể cũng có các khóa học dạy bơi cho mọi người lựa chọn.

7. Bể bơi Time city

Nằm trong khu đô thị Time City, chất lượng của bể bơi bốn mùa này luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Bể có hai khu tắm tráng và thay đồ sạch sẽ. Hơn nữa, bể còn được trang bị ghế thư giãn xung quanh để mọi người có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Với khách bơi bên ngoài, vé vào một lượt là 200.000 đồng. Đối với cư dân khu đô thị, vé bể bơi được miễn phí hoàn toàn.

be-boi-bon-mua-ha-noi-5Bể bơi Time city Hà Nội

8. Bể bơi Royal City

Cùng với bể bơi Time City, bể bơi trong khu đô thị Royal City cũng là điểm đến của nhiều người. Không chỉ có thiết kế sang trọng, đây còn là bể bơi có quy mô vô cùng lớn. Được đánh giá là một trong những công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, nước trong bể bơi Royal City luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Với ngày thường, giá vé cho trẻ em là 100.000 đồng và với người lớn là 170.000 đồng. Tuy nhiên, vào các ngày cuối tuần, mức giá có tăng lên 50.000 đồng/ lượt.

9. Bể bơi Trương Định

Một trong những bể bơi bốn mùa ở Hà Nội thu hút nhiều người đó là bể bơi Trương Định. Bể nằm tại số 493 Trương Định quận Hoàng Mai. Bể có không gian rộng rãi, thoáng đãng dù nằm trong nhà. Hơn nữa, từ bể nhìn ra còn có view rất đẹp giúp mọi người thư giãn thoải mái. Giá vé vào bể tương đối rẻ, 60.000 đồng với người lớn và 40.000 đồng với trẻ em.

10. Bể bơi Vạn Bảo

Bể bơi Vạn Bảo là bể bơi bốn mùa Hà Nội đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Bể nằm trên trong khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Với trang bị công nghệ gia nhiệt tự động cùng công nghệ lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nước bể. Bể có độ sâu từ 1.2m đến 1.8m. Vé vào cửa của trẻ em là 100.000đ/ lượt và 120.000 đồng/lượt với người lớn. 

Trên đây là top 10 bể bơi bốn mùa Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng giúp bạn tìm được bể bơi ưng ý cùng gia đình luyện tập và rèn luyện sức khỏe. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công bể bơi bốn mùa, hãy liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam qua https://poolspavietnam.com.vn/ nhé! 

Tham khảo bài viết gốc ở :
Top 10 Bể Bơi Bốn Mùa Hà Nội Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay



source https://poolspavietnam.com.vn/be-boi-bon-mua-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét