Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Top 10 Homestay Có Bể Bơi Gần Hà Nội Đẹp Nhất

Sau những ngày hè làm việc căng thẳng, nóng bức? Bạn đang muốn tìm những homestay có bể bơi ở gần Hà Nội để có thể nghỉ ngơi và thư giãn cho gia đình hay nhóm của mình ? Hãy cùng điểm danh qua 10 homestay ở ngoại thành Hà Nội có bể bơi đẹp nhất rất đáng để ở vào chuyến đi của bạn. Khám phá ngay nhé! 

1. Madam Dieu Hao

Có thể nói, Madam Dieu Hao là một homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi lí tưởng cho bạn nghỉ dưỡng. Ở đây có khuôn viên rộng, cây xanh mát mẻ cực kì gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ dịu, mát mẻ dù là đi vào mùa hè.

Địa chỉ: Gia Tân, Quang Minh, Mê Linh Hà Nội.

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-1Homestay có bể bơi siêu đẹp ở Hà Nội - Madam Dieu Hao

2. Green Villa

Đúng như cái tên Green Villa, khi nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được ở trong môi trường rất trong lành. Sân vườn tràn ngập màu xanh của cây cối. Bên cạnh đó còn có hồ bơi lớn để bạn và gia đình thỏa thích chơi đùa cùng nhau. Đây quả thật là một địa điểm nghỉ ngơi đáng trải nghiệm.

Địa chỉ: Trán Voi, Phú Mãn, Quốc Oai Hà Nội.

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-2Địa điểm lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần

3. Homestay Đào Anh Khánh

Đào AN Khánh là homestay ngoại thành Hà Nội có hồ bơi cách trung tâm Hà Nội khoảng 6 km. Đặc biệt, ở đây có thiết kế nhà trên cây vô cùng độc đáo. Bạn sẽ có không gian thư giãn đồng thời địa điểm check in sống ảo vô cùng lí tưởng đó. Quá tuyệt vời phải không nào?

Địa chỉ: số 28 ngõ 476, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-3Nhà trên cây nghệ thuật tại Hà Nội - Homestay Đào Anh Khánh

4. Homestay U Lease 

U Lease là homestay có bể bơi gần Hà Nội lại nằm trong rừng. Chỉ cách Hà Nội tầm 40 km. Không gian ở đây rất thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên nên cực kì phù hợp cho nghỉ dưỡng. Đây cũng là lựa chọn số 1 cho các cặp đôi hoặc gia đình muốn hâm nóng, thắt chặt lại tình cảm của mình.

Địa chỉ: Khu Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-4Nhà bên rừng ngay sát Hà Nội

5. Phơri’s House Mê Linh homestay

Phơri’s là homestay ngoại thành Hà Nội có hồ bơi có thiết kế đúng chuẩn homestay - xinh xắn, vintage. Ở bên ngoài là bãi cỏ xanh rì hòa cùng với màu xanh ngọc của nước hồ bơi. Ngoài ra, ơ đây còn có bồn tắm để bạn ngâm mình thư giãn. Còn địa điểm để sống ảo thì mọi ngóc ngách đều có thể. Quá lí tưởng để nghỉ dưỡng đúng không nào?

Địa chỉ: số 118, Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-5Phơri’s House Mê Linh homestay

6. Thung Mây Farm

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi đến Thung Mây Farm. Bởi giống như bạn đang lạc vào thế giới Đầm Sen với không gian cực kì lớn. Homestay ngoại thành Hà Nội có hồ bơi này cồ bơi rộng hình trái tim độc đáo và cây cối mát mẻ bao quanh. Nếu đi với nhóm bạn, đây cũng là một địa điểm vô cùng phù hợp để vui chơi. Bật mí là khuôn viên ở đây còn có một hồ sen nở rộ vào mùa hè nữa đấy!

Địa chỉ: Xóm Gò Mè, Tiền Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-6Ốc đảo nghỉ dưỡng ngay gần Hà Nội

7. The Pool Villas

Khi đến The Pool Villas, bạn sẽ cảm tưởng như mình về nhà. Bởi thiết kế ở đây rất gần gũi, ấm áp như chính vùng quê gia đình bạn. Bãi cỏ trải dài sẽ là nơi bạn vui chơi cùng người thân, bạn bè. Sáng sớm dạo quanh một vòng thì quá ư là “đã” phải không nào?

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

8. La Pineta

Lại một homestay ngoại thành Hà Nội có hồ bơi ở Minh Phú nữa đây! Chỉ cách Hà Nội 40km, rất thuận tiện cho việc đi lại. Homestay này nằm ở ngay trung tâm rừng thông, còn bể bơi thì được ốp gỗ. Đặc biệt quá đúng không nào? Đi Hà Nội mà cứ như ở Đà Lạt vậy đó! 2 trong 1 như vậy thì ngại gì không ghé thử?

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

9. Yên Bài Garden

Homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi Yên Bài Garden thật sự xứng đáng là một homestay cao cấp siêu đẹp. Ở đây không khác gì các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt sẽ là điểm khiến bạn không thể hài lòng hơn khi lựa chọn lưu trú ở đây. Khu biệt thự được bao quanh bởi cây cối mát mẻ, quả thật đúng là một lựa chọn không hề tồi.

Địa chỉ: Xóm Mái, xã Yên Bái, Ba Vì.

10. Trà Hoa Viên - Eco Villa

Nghe cái tên Trà Hoa Viên thôi cũng đủ cảm nhận nơi đây được thiết kế vô cùng tao nhã, đơn giản. Với phong cách Cuba cùng cách bố trí tối giản, màu sắc nhẹ nhàng, bạn sẽ được tận hưởng không gian cực kì dễ chịu, mộc mạc. Đây là homestay phù hợp với những bạn thích sự nhẹ nhàng, thuần khiết. Trà Hoa Viên cũng là một trong những resort có bể bơi gần Hà Nội được đánh giá rất cao.

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn.

homestay-co-be-boi-gan-ha-noi-7Trà Hoa Viên - Eco Villa Hà Nội

Trên đây là top 10 homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi siêu xịn. Giờ thì bạn có thể tìm được chỗ lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi dịp cuối tuần rồi nha. Lên lịch cùng đồng bọn oanh tạc một trong những địa chỉ trên nhé! 

Nguồn: https://poolspavietnam.com.vn/

Xem bài nguyên mẫu tại :
Top 10 Homestay Có Bể Bơi Gần Hà Nội Đẹp Nhất



source https://poolspavietnam.com.vn/homestay-co-be-boi-gan-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét