Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Điểm Danh Những Bể Bơi Ở Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Bơi là bộ môn khá quen thuộc và giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của chúng ta. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt hơn khi được thả mình trong làn nước mát lành. Bơi lội vừa giúp rèn luyện sức dẻo dai mà còn giúp bạn cân đối cơ thể, săn chắc và khỏe mạnh hơn. Vậy ở Hà Nội thì nên đi bơi ở đâu ? Điểm danh ngay những bể bơi Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay nhé! 

1. Bể bơi Hà Nội Sense Aqua & Spa

Một trong những bể bơi Hà Nội được yêu thích nhất đó là Sense & Spa. Không chỉ được đánh giá cao về tính hiện đại, bể bơi này còn gây ấn tượng với view đẹp mắt cùng không gian rộng rãi và thoáng mát. 

Ngoài bể bơi, tại đây còn có các dịch vụ khác như xông hơi, yoga hay mát xa. Vốn hoạt động từ năm 2009, đến nay Sense Aqua & Spa vẫn rất được yêu thích nhờ công nghệ xử lý nước chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc tốt.

be-boi-o-ha-noi-duoc-yeu-thich-1Bể bơi Sense Aqua & Spa Hà Nội

2. Bể bơi Hà Nội Hapu Swimming Pool

Hapu Swimming Pool cũng là bể bơi đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nép mình dưới tầng hầm của tòa Hapu Swimming Complex tráng lệ, bể bơi này sở hữu một lối thiết kế năng động trẻ trung nhưng cũng rất hiện đại. 

Tọa lạc trên đường Vũ Trọng Phụng, bể bơi vẫn luôn được yêu thích nhờ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Một phần chính là nhờ hệ thống xử lý nước hiện đại bằng điện muối. Đồng thời, bể bơi còn có không gian tắm và giữ đồ vô cùng tiện ích nữa nhé.

be-boi-o-ha-noi-duoc-yeu-thich-2Bể bơi Hapu Swimming Pool Hà Nội

3. Cung thể thao dưới nước

Cung thể thao dưới nước cũng là bể bơi ở Hà Nội rất được yêu thích nhờ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Không gian nơi đây vô cùng rộng rãi với 4 bể bơi trong và ngoài trời. Không chỉ xây dựng theo lối phong cách hiện đại mà còn đáp ứng được các nhu cầu học và chơi cho giới trẻ.

Cụ thể, với những ai yêu thích môn thể thao này nhưng chưa biết bơi sẽ được các huấn luyện viên chỉ dẫn tận tình và chu đáo. Đồng thời để đảm bảo an toàn, tại đây còn chuẩn bị đội ngũ nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

4. Bể bơi Hà Nội đẹp - khách sạn Asean

Bể bơi tại khách sạn Asean cũng thu hút khá nhiều du khách nghỉ dưỡng tại đây. Vì có bể bơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm để trẻ nhỏ vui chơi. Điểm đặc biệt nơi đây chính là mang lại không gian thư giãn vô cùng yên tĩnh. Cùng với hệ thống chiếu sáng tốt, chế độ phục vụ chất lượng và không gian lý tưởng khiến bể bơi trở thành nơi thư giãn tuyệt vời.

5. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Đến với khách sạn Bảo Sơn, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong điều kiện đầy đủ tiện nghi cùng không gian hiện đại. Không chỉ vậy, bạn còn có được những không gian thư giãn tuyệt vời tại bể bơi của khách sạn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà đây được xem là một trong những bể bơi ở Hà Nội được yêu thích nhất. Một phần chính vì không gian yên tĩnh cùng với dòng nước mát lành giúp người ta dễ dàng xua tan những căng thẳng.

be-boi-o-ha-noi-duoc-yeu-thich-3Bể bơi khách sạn Bảo Sơn Hà Nội

Đồng thời, nơi đây còn ghi điểm vì được mở cửa quanh năm và điều chỉnh nhiệt độ theo mùa. Nó giúp mang lại cho người ta cảm giác mát mẻ mùa hè và ấm áp khi trời đông. Tại đây cũng có bể bơi riêng dành cho trẻ nên các gia đình có thể yên tâm nghỉ dưỡng và thư giãn cùng nhau tại đây.

6. Bể bơi bốn mùa Trương Định

Tương tự như bể bơi Hà Nội ở khách sạn Bảo Sơn, tại đây cũng được mở cửa và đón khách quanh năm. Với phong lối thiết kế đẹp mắt, nơi đây còn có không gian thoáng đãng và rộng rãi. Để đảm bảo an toàn cho khách cũng như giữ cho nước luôn sạch và trong, tại đây đã sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn đạt chuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách tại đây cũng rất tốt và có bể riêng dành cho trẻ nữa nhé. Thế nên, vào những dịp cuối tuần, các gia đình thường dắt theo con nhỏ đến đây để cùng nhau thư giãn và vui chơi.

7. Xuân Mai Tower

Bể bơi Xuân Mai tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với hệ thống xử lý nước hiện đại, bể bơi luôn được đảm bảo sạch và vệ sinh thường xuyên. Cụ thể, cứ vào đầu giờ sáng và chiều bể bơi sẽ được vệ sinh thành và đáy bể để giữ cho nước luôn trong và sạch. Cùng với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, khách đến bơi sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và luôn đảm bảo an toàn nhờ đội cứu hộ luôn túc trực.

be-boi-o-ha-noi-duoc-yeu-thich-4Bể bơi Xuân Mai Tower Hà Nội

Trên đây là những bể bơi Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đã tìm được hồ bơi nào ưng ý cho cả nhà cùng rèn luyện sức khỏe chưa ? Bạn đang quan tâm và muốn đầu tư thiết kế bể bơi kinh doanh ? Liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam qua website https://poolspavietnam.com.vn/ nhé! Đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ mang đến cho bạn giải pháp thiết kế và thi công chuyên nghiệp nhất. 

Tham khảo bài viết gốc ở :
Điểm Danh Những Bể Bơi Ở Hà Nội Được Yêu Thích Nhất



source https://poolspavietnam.com.vn/be-boi-o-ha-noi-duoc-yeu-thich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét