Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Top 10 Hồ Bơi Đẹp Ở TpHCM Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Bơi lội - Một trong những bộ môn tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn. Thành phố Hồ Chí Minh đang rơi vào mùa nóng và mùa quá nóng, vậy nên thả mình vào làn nước mát thì còn gì tuyệt vời hơn ? Bạn đang tìm hồ bơi TpHCM nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt ? Vậy thì hãy để bài viết gợi ý ngay cho bạn nhé! 

1. Hồ bơi TpHCM - Lam Sơn

Một trong những hồ bơi đẹp ở TpHCM được nhiều người lui tới đó là Lam Sơn.  Bể bơi này tọa lạc tại đường Trần Bình Trọng, quận 5, Sài Gòn. Không chỉ ghi điểm với không gian rộng rãi, nơi đây còn được xây dựng và thiết kế khá hiện đại, đẹp mắt.

Tại đây có đến 3 hồ với độ sâu từ 0.5m đến 2m. Do có khu dành riêng cho trẻ em nên gia đình có thể yên tâm khi cho con vui chơi tại đây. Đặc biệt, bể bơi luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhờ hệ thống lọc nước hiện đại. Không chỉ có bể bơi, tại đây còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như phòng tập Gym hay Karaoke chất lượng.

ho-boi-dep-o-tphcm-1Bể bơi Lam Sơn Hồ Chí Minh

2. Hồ bơi TpHCM - Văn Thánh

Văn Thánh cũng là hồ bơi TpHCM chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Bể bơi này thích hợp dành cho mọi đối tượng bởi giá cả phải chăng và hợp lý. Không chỉ vậy, nơi đây còn được thiết kế theo phong cách sang trọng cùng nhiều cây xanh tươi mát. Chính sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên một không gian vừa thơ mộng vừa thoáng mát.

Không chỉ có bể bơi chất lượng, tại đây còn được trang bị các ghế gỗ để khách tắm nắng trước hoặc sau khi bơi. Đây còn là địa chỉ hồ bơi trong nhà TPHCM lý tưởng để bạn có thể cùng người thân hoặc bạn bè thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

3. Hồ bơi TpHCM - Hải Quân

Hải Quân cũng là một trong những hồ bơi đẹp TpHCM gây ấn tượng với lối xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic. Nhờ sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn, bể bơi luôn đảm bảo được vệ sinh thường xuyên. Chính vì vậy khách có thể yên tâm về độ an toàn khi đến với hồ bơi TpHCM Hải Quân.

Để mang đến một không gian mát mẻ và thoáng đãng, tại đây còn được trang bị mái che cho hồ. Ngoài ra, tại đây còn đó đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp  giúp bạn nhanh chóng nâng cao kỹ năng bơi của mình.

ho-boi-dep-o-tphcm-2Bể bơi Hải Quân

4. Hồ bơi TpHCM - Kỳ Đồng

Kỳ Đồng được biết đến là một trong những hồ bơi ở TpHCM chất lượng và giá rẻ tại TPHCM. Không chỉ có bể bơi dành riêng cho trẻ em và người lớn mà còn phân làn bơi giữa nam và nữ. 

Đặc biệt, hồ bơi này còn được trang bị phòng tắm và thay đồ vô cùng tiện lợi cho khách. Với những ai yêu thích sự yên tĩnh thì Kỳ Đồng chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé.

ho-boi-dep-o-tphcm-3Hồ bơi Kỳ Đồng HCM

5. Bể bơi Rạch Miễu

Khi nhắc đến những bể bơi vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả phải chăng thì bể bơi Rạch Miễu là một trong những cái tên không thế thiếu. Đây còn được xem là bể bơi đáng để trải nghiệm tại TPHCM. Ngoài khu riêng biệt dành cho trẻ, tại Rạch Miễu còn có bể được xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic.

6. Bể bơi Chi Lăng

Tọa lạc tại quận Phú Nhuận, hồ bơi Chi Lăng không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang lại không gian thư giãn yên tĩnh và thoải mái. Nước trong hồ được xử lý theo định kỳ 2 ngày trong tuần giúp đảm bảo an toàn và không gây hại đến sức khỏe của khách đến bơi. Ngoai ra, tại đây còn được trang bị các phòng tập Gym, yoga và cả hiphop.

7. Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu

Không chỉ là bể bơi chất lượng, hồ bơi Yết Kiêu còn được biết đến là bể bơi có tuổi đời lâu nhất tại đất Sài Gòn. Để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng, tại đây trang bị 3 bể bơi lớn nhỏ. Trong đó bể bơi dành cho trẻ em có độ sâu khoảng 40 – 80cm. 

Bể bơi còn trang bị đầy đủ mái che để khách có thể thoải mái bơi lội ngay cả khi trời nắng hay mưa. Nhờ có đội ngũ huấn luyện viên tận tâm và nhiệt tình, đến với Yết Kiêu bạn sẽ sớm được cải thiện kỹ năng bơi của mình.

8. Bể bơi Equatorial

Hồ bơi này nằm tại tầng 5 của khách sạn Equatorial với không gian rộng rãi và yên tĩnh. Vì nước tại đây được xử lý thường xuyên nên giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tương tự như các bể bơi trên, tại đây cũng có khu dành riêng cho trẻ em và người lớn. Vì không giới hạn thời gian nên bạn có thể bơi bất kỳ khi nào mình muốn nhé!

9. Hồ bơi Hồ Kỳ Hòa 2

Với diện tích 200m2, không gian rộng rãi tại bể bơi mang lại một cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Tại đây còn được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian xanh tươi mát. Đặc biệt, nước trong hồ thường xuyên được xử lý với hệ thống lọc tự động.  

10. Câu lạc bộ bơi lặn Phú Thọ

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nơi đây trong danh sách những bể bơi chất lượng, giá rẻ tại Sài Gòn. Tại câu lạc bộ bơi lặn này có đến 3 bể có độ sâu từ 6 tấc đến 2 m. Chính vì vậy, các gia đình có thể dẫn trẻ đến đây và có thể yên tâm về độ an toàn. Đồng thời, không gian rộng rãi thoáng mát nơi đây là địa điểm thích hợp để xua tan căng thẳng.

Bơi lội mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích hơn những gì mà ta có thể thấy trước mắt. Rèn luyện bơi lội mỗi tuần giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện hơn nhiều. Với toplist những hồ bơi TpHCM chất lượng, giá rẻ được giới thiệu trên đây, hy vọng bạn tìm được địa chỉ ưng ý cho cả gia đình nhé!

Nguồn: https://poolspavietnam.com.vn/

Xem bài nguyên văn tại :
Top 10 Hồ Bơi Đẹp Ở TpHCM Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất



source https://poolspavietnam.com.vn/ho-boi-dep-o-tphcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét