Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Thiết Kế Bể Bơi Đẹp

Nếu như đã có dịp chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự, căn nhà lộng lẫy, xa hoa, bạn sẽ khó cưỡng lại được kiến trúc thiết kế vô cùng tinh tế. Trong đó, hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi không gian xanh mát từ những bể bơi. Chỉ nhìn thấy thôi cũng đủ xua đi cái nóng bức của mùa hè. Dưới đây, cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế bể bơi đẹp. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra được ý tưởng cho riêng mình.

nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep-1Đẹp ngất ngây với những mẫu thiết kế bể bơi ấn tượng

1. Historic Tropical Beauty

Một không gian mở với cây cối vùng nhiệt đới tươi tốt sẽ hô biến nơi ở của bạn thành khu nghỉ dưỡng đích thực. Một vài chi tiết được bổ sung như căn nhà đặt ngay cạnh hồ bơi, kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên sẽ thể hiện được sự sang trọng, đồng thời pha lẫn chút hương vị cổ điển đầy tinh tế, lãng mạn.

nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep-2Ý tưởng bể bơi hệt như một khu vườn nhiệt đới

2. Green Roof Pool House

Bằng cách sử dụng mái nhà tựa như khu vườn thần bí gồm cỏ, cây cối và hoa dại, phong cách này là một trong những mẫu thiết kế bể bơi đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn nhất. Trong khi đó, gạch thủy tinh màu trắng bao phủ xung quanh hồ bơi sẽ tạo được độ sáng tuyệt đẹp, phản chiếu cho ánh mặt trời thêm rực rỡ.

nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep-3Ý tưởng bể bơi khu vườn thần bí

3. Key West

Tại hướng Tây, bạn dễ dàng tìm được một góc nhìn hoàn hảo để xây dựng một vùng nhiệt đới thu nhỏ ngay trong chính căn nhà của mình. Không chỉ vậy, những viên đá san hô tự nhiên có hình xương cá được lát sàn hồ bơi còn hội tụ mọi yếu tố thiên nhiên đầy thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên.

nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep-4Ý tưởng bể bơi đầy thú vị từ yếu tố thiên nhiên

4. Moonlight Swim

Có thể nói rằng, đây là một mẫu thiết kế bể bơi đẹp và độc đáo, dành riêng cho những nhà nghệ thuật chân chính. Bức tường của một góc được nâng lên ngang với tầm hiên, giúp cho việc chuyển tiếp từ nhà sang hồ bơi vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ được đắm mình dưới dòng nước mát lúc nửa đêm mà không sợ cô đơn vì đã có ánh trăng làm bạn.

nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep-5Mẫu bể bơi độc đáo, nghệ thuật

5. L-Shaped Luxury

Một hồ bơi nhỏ hình chữ “L” được phủ sáng bởi đài phun nước điêu khắc tỉ mỉ thật sự đã làm nên không gian sang trọng, hiện đại. Ánh sáng sống động và kết cấu tinh vi của chi tiết chung quanh không làm lu mờ thiết kế của hồ bơi, ngược lại, mọi thứ dường như đã góp phần làm cho làn nước trở thành tâm điểm ấn tượng, hút mắt.

nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep-6Mẫu bể bơi hình chữ L

6. Tropical Lighting Effects

Với mẫu thiết kế bể bơi đẹp này, bạn sẽ lạc mình vào một khu rừng nhiệt đới ẩm ướt, đầy trong trẻo. Sự hòa quyện độc đáo giữa màu xanh thẳm của hồ bơi cùng màu xanh nõn của thiên nhiên xung quanh mang đến sức sống mãnh liệt, tràn ngập năng lượng tươi mới. Hơn thế nữa, một vài ánh đèn từ studio thu nhỏ phía sau càng làm nổi bật cảnh quan có một không hai của khu vực nhiệt đới quen thuộc.

7. River View

Không gian của hồ bơi được phủ xanh bởi cảnh sắc của thiên nhiên tươi đẹp. Phía trước là dòng sông tĩnh lặng để bạn có thể vừa thư giãn, vừa tận hưởng được cảm giác đặc trưng chỉ có ở dòng nước tự nhiên. Hồ bơi có kết cấu dài, hẹp, được bao xung quanh bằng đá Connecticut cao cấp giúp bạn có được những giây phút yên bình và trọn vẹn nhất.

8. Family Fun Pool

Family Fun Pool là mẫu thiết kế bể bơi đẹp mô phỏng một hoàn đảo thuần túy của đất trời. Gia đình bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như ở công viên nước ngay trong chính sân sau của căn nhà. Màu sắc thanh lịch, sang trọng của từng thác nước, tảng đá,... sẽ vẽ nên bức tranh đầy tính nghệ thuật, khiến ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng đến kinh ngạc.

9. Fun Desert Hardscaping

Không có quá nhiều chi tiết dư thừa, Fun Desert Hardscaping là sự phối hợp mới lạ từ những hình khối đơn giản, tưởng chừng như nhàm chán. Hồ bơi hình chữ nhật có kích thước 33 x 14 feet nay như được tiếp thêm làn gió mới bởi ý tưởng độc đáo. Đó chính là những quả bóng bê tông khổng lồ được đặt cạnh hồ bơi, cùng một vài cây cối đặc trưng tạo nên một không gian giản đơn nhưng không kém phần thu hút.

10. A Pool Design for Every Yard

Đây là mẫu thiết kế bể bơi đẹp được áp dụng cho mọi căn nhà, kể cả những khoảng sân dài, hẹp, có sân nhỏ ở giữa. Điểm độc đáo của phong cách này là sự hòa trộn tinh tế giữa khu vườn ngoài trời truyền thống cùng với các tuyệt tác kinh điển ấn tượng. Điều này góp phần làm cho hồ bơi của bạn có thêm chiều sâu và sức hút, không chỉ đơn thuần là một khu vực để thư giãn.

Trên đây là những mẫu thiết kế bể bơi đẹp ấn tượng cho không gian. Bạn đã tìm được ý tưởng cho bể bơi của mình chưa ? Nếu quan tâm và cần được tư vấn thêm, Pool Spa Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ. Đây là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên nhận thiết kế, thi công các mẫu bể bơi đẹp, thẩm mỹ. Liên hệ ngay với đơn vị qua website https://poolspavietnam.com.vn/ nhé!

Xem thêm ở :
Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Thiết Kế Bể Bơi Đẹp



source https://poolspavietnam.com.vn/nhung-mau-thiet-ke-be-boi-dep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét