Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Thiết Kế Bể Bơi Hiện Đại Đẹp Nhất

Một ngôi nhà hiện đại, một khách sạn, resort đẳng cấp, một khu nghỉ dưỡng lý tưởng… không thể thiếu những mẫu bể bơi. Thiết kế bể bơi phong cách hiện đại bắt kịp xu hướng luôn là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian của mình. Bạn đã có ý tưởng thiết kế bể bơi nào độc đáo chưa ? Nếu chưa thì chiêm ngưỡng ngay toplist những mẫu thiết kế bể bơi hiện đại ấn tượng dưới đây nhé! mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-1Khám phá những mẫu thiết kế bể bơi phong cách hiện đại

1. Thiết kế bể bơi hiện đại trên sân thượng

Không quá khó để chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh đầy thơ mộng của những bể bơi được thiết kế trên sân thượng. Nó có thể được xây dựng tại các khách sạn, resort hay chung cư cao cấp. Ngoài ra, loại bể bơi này cũng có thể thiết kế và lắp đặt tại nhà riêng để gia đình có thể cùng nhau thư giãn vào những dịp cuối tuần.  

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-2Bể bơi hiện đại trên sân thượng

2. Thiết kế bể bơi hiện đại hình chữ nhật

Một trong những kiểu dáng bể bơi khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời đó chính là thiết kế theo hình chữ nhật. Không gì tuyệt vời hơn chính là được hòa mình vào dòng nước trong veo giữa không gian xanh mát lành phải không? Để có được điều đó xung quanh hồ cần trồng thật nhiều cây xanh để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ. Đây cũng được xem là không gian lý tưởng để giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc đấy nhé.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-3Bể bơi hình chữ nhật

3. Thiết kế bể bơi hiện đại kết hợp nhiều hình khối

Thiết kế theo nhiều hình khối sẽ khiến bể bơi trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Ví dụ bạn có thể lồng ghép các hình khối lại với nhau. Thoạt nhìn tưởng như riêng biệt, độc lập nhưng lại là một thể thống nhất. Với kiểu thiết kế này, bạn có thể chia hồ bơi ra thành hai khu vực. Một cho trẻ nhỏ và một cho người lớn với từng mực nước phù hợp. Khi đó cả gia đình sẽ có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút thú vị cùng hồ bơi được thiết kế độc đáo và hiện đại này.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-4Bể bơi hình khối

4. Bể bơi không cạnh

Với đặc điểm được bao quanh bởi gạch gương giúp mang lại hiệu ứng không cạnh cho bể bơi. Nhờ thiết kế tràn viền đã tạo nên một không gian vô cùng độc đáo. Kết hợp với hiệu ứng ánh sáng càng khiến bể bơi trở nên lung linh và ảo diệu hơn nữa. Đây cũng là một trong những thiết kế được các khu nghỉ dưỡng lựa chọn nhằm thu hút và gây ấn tượng với các khách du lịch.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-5Mẫu bể bơi hiện đại không cạnh

5. Bể bơi kết hợp với vẻ đẹp nhiệt đới

Thiết kế bể bơi hiện đại kết hợp với vẻ đẹp nhiệt đới có lẽ là ý tưởng khá hay dành cho những ai yêu nét phóng khoáng của thiên nhiên. Để mang vẻ đẹp nhiệt đới ấy vào không gian ngôi nhà, họ sẽ điểm tô xung quanh hồ những loại cây cảnh và cả thực vật thủy sinh.

Một thác nước nhỏ chảy tự nhiên qua những tảng đá chính là điểm nhấn tuyệt vời cho thiết kế bể bơi hiện đại này. Lối dẫn vào hồ là những tảng đá nối tiếp nhau kết hợp với đèn led lấp lánh khiến không gian trở nên thơ mộng nhưng cũng rất tự nhiên.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-6Bể bơi phong cách nhiệt đới giải nhiệt mùa hè

6. Bể bơi gạch xanh

Đây là loại bể bơi thường được thiết kế ở các spa. Với ánh đèn trắng được lắp đặt phía dưới càng làm nổi bật phần gạch Bisazza màu xanh được lót bên trong hồ. Không chỉ mang lại không gian thư giãn lý tưởng, kiến trúc hiện đại của bể bơi còn góp phần làm tăng thêm phần sang trọng.

Gạch xanh bể bơi rất được ưa chuộng khi ốp lát hồ bơi. Loại gạch này có ưu điểm lớn và sự tươi mát, có màu tương đồng với màu biển. Ngoài ra, gạch xanh còn có thể chống thấm, chống ẩm và chống bám bẩn rất tốt. 

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-7Bể bơi gạch xanh

7. Thiết kế hồ bơi uốn lượn phong cách bãi biển

Thay vì thiết kế theo kiểu hình chữ nhật hay chữ L thì tạo hình uốn lượn cũng là một gợi ý khá hay để xây dựng bể bơi. Những đường nét uốn lượn không chỉ tạo cảm giác mềm mại như bờ biển mà còn mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho không gian ngôi nhà. Kết hợp với một sàn ướt nhỏ và đài phun nước sẽ khiến kiến trúc bể bơi càng trở nên ấn tượng hơn nữa.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-8Mẫu bể bơi uốn lượn

8. Thiết kế bể bơi cho không gian hẹp

Để tận dụng hết không gian nhỏ hẹp, thiết kế tự do không theo khuôn mẫu sẽ giúp bạn có thể tận dụng được khoảng sân có phần hạn chế về diện tích của mình. Tùy thể diện tích khu vực xây dựng bể bơi, bạn có thể lồng ghép nhiều hình tròn vào nhau tạo thành một hình dạng lạ mắt nhưng cũng không kém phần độc đáo. Bạn có thể lắp thêm đèn để tạo điểm nhấn cho bể bơi nhé.

9. Thiết kế hồ bơi trong nhà

Xây dựng một bể bơi trong nhà thường giúp tăng thêm phần sang trọng và hiện đại trong không gian sống của bạn. Vẻ hiện đại đó càng được thể hiện rõ nét hơn nếu sử dụng loại đá Mosaic cao cấp để trang trí. Kết hợp với ánh đèn led lung linh và một vài họa tiết sẽ khiến kiến trúc bể bơi trở nên hoàn hảo hơn.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-9Mẫu bể bơi trong nhà

10. Thiết kế bể bơi ngầm

Một số bể bơi được thiết kế âm sâu dưới sàn nhà. Nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang lại một không gian sang trọng và hiện đại. Bên cạnh loại hồ được thiết kế nắp gỗ gập thì có nơi xây dựng theo kiểu nắp trượt ngang. Bạn chỉ việc ấn vào nút bấm, sàn gỗ sẽ gập lại hoặc trượt ngang và bể bơi sẽ xuất hiện trong tít tắt.

11. Mẫu bể bơi hiện đại hình Oval

Mẫu bể bơi kiểu dáng oval uốn cong cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho phong cách hồ bơi hiện đại. Mẫu oval đã có từ lâu nhưng đến nay đây vẫn là kiểu thiết kế ấn tượng cho những ngôi nhà hiện đại. 

12. Biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời 

Những căn villa chắc chắn không thể thiếu chiếc hồ bơi hiện đại dành cho người lớn lẫn trẻ em. Mẫu hồ bơi nằm giữa sân vườn với tiểu cảnh đẹp mắt. Đây là điểm nhấn khiến ngôi nhà thêm thoáng và hài hòa cùng thiên nhiên. 

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-10Biệt thự sân vườn có bể bơi tuyệt đẹp

13. Krisel Modernist

Mẫu hồ bơi Krisel Modernist được thiết kế bởi kiến trúc sư hiện đại William Krisel. Mẫu bể bơi này là điểm sáng kết nối không gian ngôi nhà với ngoài trời. Sự hòa quyện giữa kiến trúc ngôi nhà với không gian ngoài trời sẽ tạo nên chốn lý tưởng để tận hưởng và thư giãn. 

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-11Modernist Krisel 

14. Small Lot, Big Pool

Small Lot, Big Pool cũng là một ý tưởng nên tham khảo cho thiết kế bể bơi phong cách hiện đại. Đây là mẫu bể bơi siêu lãng mạn, kết hợp giữa hồ bơi với bồn nước nóng. Hai thác nước là điểm nhấn hiện đại khiến cảnh quan như hòa cùng với thiên nhiên. 

Đây chắc chắn là mẫu thiết kế mang lại những trải nghiệm mới lạ dành cho giới thượng lưu. Những giây phút hâm nóng tình yêu của vợ chồng còn gì tuyệt hơn. Một bữa tối lãng mạn, cùng nhau nhâm nhi ly cocktail hoặc cùng ngâm mình trong làn nước mát.

mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai-12Small Lot, Big Pool 

Trên đây bài viết vừa gợi ý toplist những mẫu thiết kế bể bơi hiện đại. Hy vọng bạn có thể chọn được ý tưởng cho không gian của mình. Nếu quan tâm và có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đầy sáng tạo và nhiệt huyết, đơn vị sẽ mang đến những công trình xứng tầm với cả tâm huyết. Truy cập website https://poolspavietnam.com.vn/ để tham khảo thông tin và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé! Đội ngũ Pool Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng thiết kế hiện đại và phù hợp chi phí. 

Xem bài nguyên mẫu tại :
Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Thiết Kế Bể Bơi Hiện Đại Đẹp Nhất



source https://poolspavietnam.com.vn/mau-thiet-ke-be-boi-hien-dai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét