Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Tổng Hợp Những Mẫu Thiết Kế Bể Bơi Mini Đẹp

Xu hướng thiết kế bể bơi mini ngày càng hot. Những chiếc bể bơi được thiết kế nhỏ gọn sẽ là nơi giúp bạn thả mình và thư giãn. Những mẫu bể bơi này không chỉ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe mà còn tạo nên nét thẩm mỹ cho tổng thể không gian sống. Bạn đã có ý tưởng gì cho mẫu bể bơi mini chưa ? Nếu chưa thì chiêm ngưỡng ngay những mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp dưới đây nhé!

1. Ý tưởng thiết kế bể bơi hình chữ độc đáo

Bể bơi hình chữ là mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Kiểu bể bơi này được thiết kế với một bức tường nước gạch thủy tinh. Màu trắng của thạch cao bể bơi hòa cùng với màu gạch thủy tinh tạo nên một không gian nhẹ nhàng, khoan khoái.

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế bể bơi hình chữ còn dành riêng một khoảng ngồi tích hợp trang trí một gờ đá xanh. Bạn có thể ngồi phơi nắng hay ngâm chân ngắm nhìn khung cảnh.

Với ý tưởng thiết kế bể bơi hình chữ, bạn có thể lựa chọn kiểu chữ B hoặc kiểu chữ L. Đây chắc chắn sẽ là mẫu bể tạo nên sự đột phá cho không gian.

Mẫu bể bơi mini hình chữ độc đáo

2. Mẫu bể bơi Plunge - Nhỏ nhưng đủ sâu để trầm mình và thư giãn

Nếu bạn là chủ nhân của một ngôi nhà rộng rãi, nhiều không gian ngoài trời thì kiểu bể bơi plunge rất phù hợp. Bạn có thể tận dụng một phần của sân để thiết kế một bể bơi ngâm mini. Mẫu bể bơi này thường có kích thước 12x14,6 feet.

Vật liệu chính để xây dựng bể bơi là băng bê tông. Với phần đường nước, người ta sẽ sử dụng đá cuội Monsterrat và đá cuội Tahoe Blue. Quanh bể bơi được thiết kế sàn tổng hợp.

3. Mẫu thiết kế bể bơi kiểu Minimalism

Minimalism là mẫu bể bơi được dùng cho những ngôi nhà hiện đại phong cách Key West. Đây là kiểu bể bơi được thiết kế bởi Craig Reynold Cảnh Architecture. Điểm nhấn của bể bơi này nằm ở những băng đá san hô Florida cắt vuông.

Để tạo một không gian lãng mạn cho người sử dụng, vào ban đêm, đèn hồ bơi màu xanh sẽ được chiếu sáng. Không gian lãng mạn này rất phù hợp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

mau-thiet-ke-be-boi-mini-dep-2Mẫu thiết kế bể bơi phong cách Minimalism

3. Mẫu thiết kế bể bơi tròn tinh xảo

Mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp mang phong cách Úc được nhiều người yêu thích đó là bể bơi chìm.

Với kiểu dáng tròn tạo một độ sâu nhất định giúp người bơi có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là kiểu bể bơi phù hợp với những căn nhà có sân đất đá hoặc dốc.

Mẫu thiết kế bể ngâm tròn sàn gỗ

Bể ngâm sàn gỗ được biết đến là một thiết kế tinh xảo của Villa Plunge Pools. Mẫu thiết kế bể bơi này rất phù hợp với những bạn yêu thích thiên nhiên. Bể tròn với vẻ đẹp nổi bật của những tấm gạch khảm.

Bên cạnh bể là sàn gỗ nâu ấm áp với bộ bàn ghế nhỏ xinh. Kích thước của mẫu bể này thường nhỏ. Nên thời gian làm ấm nước bơi cũng nhanh chóng, phù hợp cho việc sử dụng quanh năm.

4. Mẫu bể bơi hình oval

Bể bơi hình oval với kiểu dáng uốn lượn mềm mại đã thu hút rất nhiều người. Mẫu bể oval rất phù hợp với thiết kế giữa khu vườn. Vẻ đẹp xanh mát của nước bể hòa quyện với màu xanh tươi của cây lá là một không gian ấm áp cho các gia đình.

Đây là kiểu bể bơi phù hợp với những căn biệt thự có không gian vườn lớn. Với thiết kế đẹp mắt, mẫu bể bơi này cũng được nhiều homestay thiết kế cho các căn hộ nghỉ dưỡng.

5. Bể bơi trong nhà Center City

Bể bơi trong nhà Center City là mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp để lại ấn tượng cho mọi người. Đây là kiểu bể bơi được thiết kế nhiều ở vùng Đông Bắc. Một hồ bơi trong nhà sẽ có nhiều tiện lợi và không gian tuyệt vời hơn.

Để thiết kế được mẫu hồ bơi này cần tạo ra những trụ cột thép kiên cố. Sàn và tường nằm cạnh hồ bơi thường được thiết kế là sàn gỗ. Bên cạnh đó, những chậu cây xanh được đặt quanh hồ bơi tạo nên không gian tươi mát.

6. Thiết kế mẫu hồ bơi mini hình học

Space Scen Design ở Sydney, Australia đã thiết kế mẫu bể bơi độc đáo và thu hút này. Mang hình dáng khác thường, kiểu bể bơi này luôn tạo ra sự thu hút. Hình dáng của bể như một mảnh ghép còn thiếu trong trò chơi ghép mình.

Mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp hình học này thường đi liền với sàn gỗ cong. Khi thiết kế, xây dựng, một khoảng không gian sẽ được bớt lại để làm chỗ ngồi. Tại đó có thể đặt những bộ bàn ghế nhỏ xinh hãy chiếc ghế sofa ngồi tựa.

Mẫu bể hình học

7. Mẫu hồ bơi trong vườn bậc thang Tudor

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà phong cách Tudor ở Philadelphia thì không thể nào thiếu đi không gian của một bể bơi. Với kiểu dáng ngôi nhà như vậy, một bể bơi hình chữ nhật. Quanh bể bơi được trang trí một đài phun nước thế giới nhỏ nhắn với màu đá nhẹ nhàng.

Xung quanh chiều dài bể đặt những chiếc ghế salon thanh lịch. Mẫu bể bơi này tạo nên không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho con người. Bạn có thể đắm mình trong bể bơi hay ngồi trên ghế salon nghe những bản nhạc du dương.

8. Ý tưởng thiết kế bể bơi cocktail

Bể bơi cocktail hay còn gọi là bể mini, bể ngâm. Đây cũng là một trong những ý tưởng thiết kế tạo nên sự cuốn hút cho không gian. Đặc biệt, sẽ càng tuyệt vời khi bạn nhâm nhi những ly cocktail bên bể bơi và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống.

9. Bể bơi vòng tròn

Mẫu bể bơi vòng tròn được thiết kế bởi Mirror Lake Design. Kiểu bể bơi này kết hợp hai bể bơi vòng tròn xoắn lại với nhau. Nhà thiết kế sử dụng đá sa thạch để lát viền bể. Màu sắc của đá tạo nên một không gian ấm áp.

Quanh bể bơi vòng tròn thường được chia ra làm hai không gian. Một bên là những chậu hoa tươi thắm. Bên còn lại là không gian của những chiếc ghế dài hiện đại. Bể bơi vòng tròn được đánh giá là mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp, độc đáo.

10. Mẫu bể bơi mini sân vườn

Tận dụng sân vườn, thiết kế một chiếc bể bơi nhỏ xinh thôi nhưng cũng đủ để giải khát mùa hè. Bể bơi thiết kế tại khu vườn nhỏ phía sau nhà làm tăng thêm nét quyến rũ cho không gian sống.

Với ý tưởng này, đây sẽ là sự kết hợp của bể bơi với spa liền kề. Ở một phần góc hồ bơi, những kiến trúc sư thiết kế một chiếc cầu nhỏ, bên kia cầu là bộ bàn ghế và chiếc lò sưởi.

mau-thiet-ke-be-boi-mini-dep-5Mẫu bể bơi sân vườn có lò sưởi

11. Mẫu bể bơi mini vô cực

Ý tưởng thiết kế bể bơi mini vô cực đòi hỏi cao về chuyên môn và kinh nghiệm của kiến trúc sư và kỹ sư. Đây là kiểu thiết kế phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, đảm bảo mang đến sự thư giãn tuyệt vời.

Ý tưởng bể bơi mini vô cực

Nếu sở hữu một ngôi nhà trên đỉnh đồi thì ý tưởng bể bơi vô cực là hợp lý. Đây là một trong những bể bơi hấp dẫn nhất.

Trên đây bài viết vừa tổng hợp những mẫu thiết kế bể bơi mini đẹp. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng cho riêng mình. Ý tưởng tận dụng những góc không gian nhỏ để thiết kế nên chiếc hồ bơi bé xinh là giải pháp vô cùng lý tưởng và hữu ích. Nếu quan tâm và cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam nhé! Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, thi công chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được những công trình đạt chuẩn chất lượng và thẩm mỹ.

Nguồn: https://poolspavietnam.com.vn/

Xem thêm tại :
Tổng Hợp Những Mẫu Thiết Kế Bể Bơi Mini Đẹp



source https://poolspavietnam.com.vn/mau-thiet-ke-be-boi-mini-dep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét