Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Khám Phá Những Mẫu Bể Bơi Vô Cực Đẹp Nhất Việt Nam

Bể bơi vô cực - Một trong những công trình bể bơi hiện đại là xu hướng hot hiện nay. Bể bơi vô cực mang vẻ đẹp tinh tế và thẩm mỹ rất cao, phá bỏ mọi giới hạn về tầm nhìn. Và đây cũng là nơi check in sống ảo chất phát ngất. Dưới đây, hãy cùng điểm danh ngay những mẫu bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam nhé! 

1. Topas Ecolodge – Bể bơi vô cực nổi tiếng tại Sapa

Một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua đó là Topas Ecolodge. Bể bơi này vốn nằm ẩn mình ở “xứ sở sương mù” Sapa. Nép bên sườn đồi với độ cao 900m so với mặt nước, từ bể bơi bạn sẽ được ngắm trọn vẻ đẹp kỳ vĩ nhưng cũng rất đỗi thơ mộng của thiên nhiên. Đặc biệt, với cảm giác như thể bể bơi được kéo dài vô tận giúp cảnh sắc nơi đây ảo diệu như chốn thiên đường.

 be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-1Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge Sapa

Với đặc điểm sử dụng hệ thống thân thiện với môi trường, bể bơi này thích hợp dành cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em. Cho nên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nơi này khi đến thăm “cô nàng đỏng đảnh” Sapa này nhé.

2. Fusion Maia – Bể bơi vô cực view đẹp ở Đà Nẵng

Đà Nẵng vốn được biết đến là một trong những địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.nhiều địa điểm du lịch đẹp mắt, tại đây còn có những chốn dừng chân vô cùng lý tưởng. Điển hình như khách sạn Fusion Maia.

be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-2Bể bơi vô cực view đẹp ở Đà Nẵng

Ấn tượng nhất phải kể đến bể bơi vô cực tuyệt đẹp và sang trọng tại đây. Còn gì bằng khi được thư giãn giữa hồ bơi thơ mộng sau một ngày mệt mỏi phải không nào? Ngoài ra đây cũng được xem là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam nữa nhé.

3. Belvedere Resort – Bể bơi vô cực hot nhất Vĩnh Phúc

Tam đảo vốn được ví von là “tiểu Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc”. Không chỉ sở hữu khí hậu ôn hòa, cảnh sắc nên thơ, những khu nghỉ dưỡng tại đây cũng tuyệt vời không kém. 

Trong đó, Belvedere Resort được xem là nơi lưu trú lý tưởng nhờ sở hữu bể bơi vô cực sang trọng và ấn tượng. Nằm nép mình bên núi non trùng điệp, thư giãn tại đây bạn còn có thể cho ra đời những bức ảnh đầy ảo diệu và độc lạ. Cùng với mây mờ giăng lối khiến cảnh sắc chẳng khác chốn bồng lai tiên cảnh.

be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-3Bể bơi vô cực Belvedere Resort

4. Rosaka – Bể bơi vô cực cao nhất ở Nha Trang

Nếu như Vĩnh Phúc có Belvedere thì Rosaka ở Nha Trang cũng sở hữu một bể bơi vô cực vô cùng độc đáo. Đây cũng được xem là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Từ một số góc nhìn, bể bơi như thể nối liền với biển cả mênh mông tạo cảm giác kéo dài vô tận.

 be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-4Bể bơi Rosaka Nha Trang

Tuyệt vời hơn, đây còn là địa điểm lý tưởng để ngắm khoảnh khắc mặt trời ngoi lên từ mặt biển vào những buổi sớm mai. Khi những tia nắng đầu tiên dần ló dạng, bạn sẽ thấy không gian nơi đây xinh đẹp và ảo diệu tới nhường nào.

5. Amiana Resort Nha Trang – Bể bơi vô cực rất đẹp ở Việt Nam

Đâu chỉ có Rosaka, tại Nha Trang còn có bể bơi vô cực ấn tượng không kém tại Amiana Resort. Bể bơi tại đây cũng có tầm nhìn hướng mặt ra biển. Phía trước là bờ cát trắng trải dài uốn mình cùng những rặng dừa đung đưa hững hờ trước gió. Phía xa xa kia là dòng nước xanh lam quyến rũ với từng đợt sóng vỗ về. Tất cả tạo nên một không gian cực kỳ lãng mạn, cực kỳ thơ mộng. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng khá tuyệt vời mà bạn không nên khước từ đấy.

be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-5Amiana Resort Nha Trang 

6. Léman Cap – Bể bơi vô cực thu hút khách tại Vũng Tàu

Vũng Tàu cũng là một trong những địa điểm thường được các tín đồ mê du lịch lựa chọn.  Tại đây cũng có một bể bơi vô cực vô cùng hút khách nhờ vị trí độc đáo và lý tưởng. Bể bơi này vốn thuộc Léman Cap. Với một bên nương nhờ vào lưng chừng núi. Một bên là hướng mắt ra biển lớn mênh mông.

be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-6Bể bơi vô cục Léman Cap

Còn gì tuyệt vời hơn là được hòa mình vào dòng nước trong vắt của hồ tưởng như như đang khám phá biển khơi. giữa không gian tuyệt vời đó, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không lưu lại vài bức hình đẹp đấy nhé.

7. Victoria Núi Sam Lodge – Bể bơi vô cực độc đáo ở An Giang

Vùng đất “Bảy núi” của An Giang cũng là địa điểm thích hợp dành cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Đặc biệt với địa điểm nghỉ ngơi tại Victoria Núi Sam Lodge của An Giang, bạn sẽ được thư giãn với bể bơi vô cực độc đáo. Những cánh đồng lúa ngát xanh dài hút mắt chính là cảnh sắc thơ mộng phía trước bể bơi. Không chỉ ngắm nhìn thiên nhiên tươi mát, bạn còn được cảm nhận chút an yên mà cũng rất thi vị của đất trời.

be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam-7Bể bơi vô cực độc đảo ở Victoria Núi Sam Loge

Trên đây bài viết vừa giới thiệu top 10 mẫu bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam. Đây là một xu hướng mới đại diện cho sự hiện đại, xa hoa hiện nay. Bạn quan tâm đến công trình này ? Hãy liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam để được tư vấn, thiết kế và thi công bể bơi vô cực đạt chuẩn nhé! Truy cập website https://poolspavietnam.com.vn/ để tham khảo nhé! 

Xem bài nguyên mẫu tại :
Khám Phá Những Mẫu Bể Bơi Vô Cực Đẹp Nhất Việt Nam



source https://poolspavietnam.com.vn/be-boi-vo-cuc-dep-nhat-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét