Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Có Bể Bơi – Xu Hướng Mới Của Thời Đại

Biệt thự có bể bơi là sự kết hợp mang tính nghệ thuật giữa kiến trúc bên trong và bên ngoài. Đây là xu hướng thiết kế mới hiện nay rất được ưa chuộng. Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi mang kiến trúc độc đáo, ấn tượng, bền vững, tạo không gian thoáng mát. Công trình này sẽ là nét chấm phá ấn tượng tạo nên bức tranh nên thơ, hữu tình.

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 1Thiết kế biệt thự có bể bơi chính là xu hướng hiện đại

1. Những thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi ấn tượng nhất

Việc xây dựng và thiết kế biệt thự có bể bơi đang dần trở thành xu hướng của những gia đình hiện đại.

Bởi công trình này không những có thể mang lại vẻ đẹp tinh tế, mới lạ cho ngôi nhà. Mà còn góp phần mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng thú vị với những thành viên trong gia đình mà không cần phải đi đâu xa.

1.1. Thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi bên ngoài với không gian rộng rãi

Việc xây dựng biệt thự có bể bơi bên ngoài chính là một cách để có thể khiến cho những gia đình được gần gũi với thiên nhiên hơn. Đồng thời là giúp tô điểm cho khuôn viên xung quanh nhà trở nên mới mẻ và đầy sang trọng.

Biệt thự hiện đại có bể bơi gắn với khoảng vườn rộng

Hướng tới không gian xanh là một thiết kế mà gần đây đang ngày càng được ưa chuộng. Do vậy, việc xây dựng một biệt thự có bể bơi gắn với khoảng vườn rộng không những có thể mang lại cho những thành viên gia đình một trải nghiệm mới. Mà còn giúp cho cảnh quan ngôi nhà trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Thử tưởng tượng cảnh cả gia đình cùng nhau ngâm mình trong làn nước mát; xung quanh là cảnh sắc thiên nhiên, cây cối xanh mướt. Thỉnh thoảng vài cơn gió nhẹ lướt qua mang theo tiếng chim ríu rít, tươi mới. Thật quá đỗi yên bình!

Với kiểu thiết kế này, bạn có thể chọn xây dựng biệt thự theo kiểu hiện đại với cửa kính, hoặc nhà gỗ cũng đều rất phù hợp.

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 2Biệt thự sân vườn có bể bơi siêu ấn tượng

Kiểu biệt thự tích hợp bể bơi mini trong khuôn viên sân nhà

Nếu gia đình bạn sống ở thành phố với khoảng đất không đủ rộng thì kiểu thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi mini trong khuôn viên sân nhà là một sự lựa chọn rất hợp lý.

Bạn có thể lựa chọn xây dựng bể bơi dạng hình chữ nhật cổ điển, hình oval lạ mắt. Bể bơi dạng chân mây vô cực hiện đại, hoặc bể bơi có thác nước độc đáo,.. để góp phần tô điểm cho ngôi nhà của mình thêm phần thu hút. Đồng thời, với khuôn viên sân, bạn có thể lát đá hoặc trang trí những loại cây leo, cây bụi nho nhỏ. Vừa tạo không gian xanh, vừa để trang trí mang lại một vẻ đẹp rất hiện đại.

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 3Biệt thự hiện đại kết hợp bể bơi mini

1.2. Biệt thự có bể bơi trong nhà ấm cúng, hiện đại

Kiểu thiết kế này có thể nói chính là xu hướng gần đây của những gia đình có diện tích biệt thự rộng rãi và muốn làm tăng vẻ sang trọng cho không gian sống của mình.

Biệt thự kiểu mới có bể bơi gắn với phòng khách

Bạn muốn có một điểm nhấn khác lạ cho phòng khách của mình? Vậy thì thay vì trang trí thật nhiều những thứ đồ cầu kỳ, hãy xây dựng một bể bơi nhỏ.

Làn nước xanh mát của bể bơi chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đầy độc đáo, cũng không kém phần “xa xỉ” tỏa sáng trong không gian tiếp khách của bạn đó!

Biệt thự độc đáo với bể bơi nhỏ trong nhà

Việc thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà vừa mang lại sự tiện nghi, lại vừa rất ấm cúng.

Với kiểu thiết kế này, hãy đừng quên “bố trí” một khoảng view thật đẹp. Có thể là một khoảng vườn yên tĩnh hoặc một góc phố thị ồn ào náo nhiệt,... Tuy nhiên, cần đảm bảo sự kín đáo và có một cánh cửa kính trong suốt ngăn cách để thoả sức thư giãn và ngắm cảnh một cách chân thật nhất.

1.3. Biệt thự có bể bơi sân thượng cho một không gian mở thoáng mát

Ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị.

Do vậy, đây là một kiểu thiết kế bể bơi rất được yêu thích tại những khách sạn hay resort cao cấp. Và ngay cả với những biệt thự dành cho gia đình thì cũng vô cùng được ưa chuộng.

Biệt thự có bể bơi sân thượng mini hiện đại

Nếu quy mô biệt thự của bạn thuộc dạng vừa và nhỏ thì việc xây dựng một bể bơi sân thượng mini là vô cùng hợp lý.

Cả gia đình có thể cùng quây quần thư giãn trong làn nước mát, ngắm cảnh vật xung quanh từ trên cao và tận hưởng những cơn gió trời trong lành nhất; chắc chắn đó sẽ là những giây phút vô cùng đáng nhớ!

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 4Bể bơi mini sân thượng biệt thự

Biệt thự có bể bơi sân thượng rộng thoả sức tận hưởng

Với kiểu thiết kế này, diện tích bể bơi lớn; bạn hoàn toàn có thể chọn đó làm nơi họp mặt bạn bè tổ chức tiệc, party hồ bơi vô cùng thú vị.

1.4. Thiết kế biệt thự có bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực không chỉ xuất hiện tại những resort, khu nghỉ dưỡng hay khách sạn… Công trình kiến trúc ấn tượng này vẫn có thể xuất hiện tại những căn biệt thự hiện đại.

Thiết kế biệt thự có bể bơi vô cực, hình ảnh hồ nước kéo dài đến vô tận, mang đến cảm giác như đang lơ lửng giữa biển trời. Những bể bơi này chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn và là điểm lý tưởng để đắm mình, chiêm ngưỡng khung cảnh đất trời nên thơ.

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 5Biệt thự hiện đại có bể bơi vô cực

2. Những điều cần quan tâm khi thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Vậy khi thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi thì cần quan tâm những điều gì?

2.1. Lựa chọn thiết kế, hướng và vị trí hợp phong thuỷ

Đây là điều đầu tiên và vô cùng quan trọng để có thể xây dựng hồ bơi biệt thự.

Bởi, để xây dựng được hồ bơi, đặc biệt là hồ bơi trong nhà, hoặc sân thượng cần phải có sự tính toán rất cẩn thận về kết cấu nền móng, kỹ thuật,...

Chưa kể, để có thể mang lại sự thịnh vượng nhất cho gia chủ thì không thể không căn theo phong thuỷ.

Do vậy, trước khi quyết định để xây dựng bể bơi, bạn cần nghiên cứu kỹ với những nhà thi công uy tín và tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm về phong thuỷ. Từ đó xem xét về vị trí đặt bể bơi, hướng bể, thiết kế sao cho vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, lại vừa hợp với mệnh bản thân mình nhất.

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 6Thiết kế biệt thự có bể bơi phù hợp phong thủy

2.2. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công bể bơi chất lượng

Nhắc đến đơn vị thiết kế bể bể bơi cho biệt thự chất lượng thì không thể nào không nói tới Pool Spa Việt Nam.

Pool Spa Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm, được sự hỗ trợ từ hệ thống Poolspa EU & Asia toàn cầu, mang đến giải pháp bể bơi hoàn thiện với 8 yếu tố nổi bật chính: sáng tạo, thiết kế, sản xuất, cung cấp, lắp đặt, vận hành.

Thiết kế biệt thự có bể bơi - Ảnh 7Đặt niềm tin tại đơn vị uy tín hiện nay

2.3. Dự toán chi phí xây dựng và thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Để xây dựng hồ bơi biệt thự thì cần đến rất nhiều khoản chi phí phụ thuộc vào những yếu tố như:

Kích thước, độ sâu của bể

Vật liệu xây dựng bể: xi măng, bê tông, đá cẩm thạch, đá hoa cương,...

Yêu cầu thiết kế ngoại cảnh xung quanh

Vị trí và kiểu dáng bể: dạng bể vô cực, bể oval, bể chữ nhật cổ điển,.... bể sân thượng, bể trong nhà,...

Các vật dụng trang trí, vận hành, tiện ích hồ bơi,..

Chi phí cho đơn vị thi công, chi phí phát sinh,..

Do vậy, để có thể tìm hiểu rõ và cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam để nhận được những tư vấn tận tình nhất về xây dựng và thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi.

Những bể bơi mang đến một không gian vô cùng lãng mạn, sang chảnh. Thiết kế biệt thự có bể bơi sẽ là điểm nhấn ấn tượng và độc đáo trong kiến trúc. Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã tìm được cho mình ý tưởng thiết kế hồ bơi ấn tượng, sang trọng. Đừng ngại liên hệ với Pool Spa Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Nguồn: https://poolspavietnam.com.vn/

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Có Bể Bơi – Xu Hướng Mới Của Thời Đại



source https://poolspavietnam.com.vn/thiet-ke-biet-thu-co-be-boi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét