Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực Độc Đáo Đẹp Hút Hồn Tại Pool Spa Việt Nam

“Thả hồn” giữa những bể bơi vô cực sang chảnh, đẹp xuất sắc, khung cảnh trác tuyệt, hữu tình. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm ấn tượng khó quên đấy! Bể bơi vô cực chính là điểm nhấn độc đáo thu hút du khách của những resort, khu nghỉ dưỡng… Để tạo nên những công trình đẳng cấp này, đòi hỏi rất cao về ý tưởng, về thẩm mỹ và chất lượng công trình… Pool Spa Việt Nam tự hào là đơn vị có uy tín thiết kế và thi công bể bơi hàng đầu hiện nay. Bạn đang quan tâm đến hạng mục thiết kế bể bơi vô cực ? Vậy thì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy. Cùng tìm hiểu những thông tin mà bài viết cung cấp nhé!

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 1Thiết kế bể bơi vô cực - Xu thế mới hiện nay

1. Thông tin tổng quan về thiết kế bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với nhiều người. Do vậy, để hiểu hơn về loại thiết kế này, hãy cùng điểm qua những thông tin dưới đây nhé!

Khái niệm bể bơi vô cực là gì?

Khái niệm bể bơi vô cực : Là một trong số những thiết kế bể bơi độc đáo, bể bơi vô cực chính là một trong những biểu tượng nghỉ dưỡng xa hoa và hiện đại bậc nhất cho tới thời điểm hiện đại.

Bể được thiết kế theo kiểu “vô cực”, nghĩa là làm cho mặt nước như bao trùm toàn bộ, không nhìn thấy những đường biên bao quanh khiến người sử dụng có cảm giác diện tích bể như rộng hơn, không thấy điểm dừng.

Những ưu điểm tuyệt vời của bể bơi vô cực

Những bể bơi vô cực sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Yếu tố thẩm mỹ đặc sắc

Đầu tiên phải kể đến đó chính là yếu tố thẩm mỹ đặc sắc. Thông thường, những bể bơi chân mây như vậy sẽ được lắp đặt tại những vị trí cao như sân thượng đối với các khách sạn và sườn núi,..đối với những resort. Hơn nữa, với kiểu thiết kế “vô tận” như vậy; không những mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Mà hơn hết còn khiến cho người sử dụng như được hòa cùng với thiên nhiên và cảnh sắc. Nhờ vậy mà sự xuất hiện của bể bơi vô cực còn như một nét chấm phá, làm tăng thêm sự xa hoa, đẳng cấp và thu hút cho khách sạn, resort hoặc biệt thự nơi sở hữu.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời - Lơ lửng giữa biển trời

Thứ hai đó chính là sự đem tới trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tại đây, người dùng sẽ được thỏa sức hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh. Không gian rộng mở với gió trời tự nhiên mang đầy hương thơm của sự sống. Ngoài ra còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên sống động, chân thật. Mọi mệt mỏi, ưu phiền như được tan ra qua từng làn sóng nước; mang đến sự thoải mái, an yên đến vô cùng.

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 2Lơ lửng giữa biển trời cùng những bể bơi vô cực tuyệt đẹp

Sử dụng bể bơi vô cực rất tiết kiệm

Không những vậy, sử dụng bể bơi vô cực còn rất tiết kiệm. Thiết kế tràn, nên nước sẽ luôn được chảy ra ngoài các phần bờ trong suốt. Tuy nhiên, lượng nước ấy không hề bị lãng phí, mà sẽ được hứng lại, qua hệ thống máy lọc tiếp tục được bổ sung trong quá trình sử dụng bể bơi. Cách xử lý như vậy không những giúp cho lượng nước trong bể luôn được duy trì, mà còn không gây lãng phí nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Sử dụng bể bơi vô cực có an toàn hay không?

Bể bơi vô cực có nguy hiểm không ?

Được thiết kế không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, mà yếu tố an toàn của bể bơi vô cực cũng rất được chú trọng:

Vị trí bể phải được lựa chọn sao cho có một nền móng vững chắc, tiện thi công, để đảm bảo sự an toàn nhất.

Các chi tiết, bộ phận lắp đặt phải được lựa chọn cẩn thận tỉ mỉ với độ chắc chắn cao nhất, chống thấm nước 100%. Cao độ mặt tràn thành bể với mức sai số không được phép vượt quá 1.5mm.

Thành bể được thiết kế trong suốt để tạo sự “đánh lừa thị giác”. Tuy nhiên, phải được lựa chọn là những vật liệu chuyên dụng, có độ cứng và độ bền cao nhất.

Quy trình từ thiết kế bản vẽ cho tới thi công đều phải được tính toán kỹ lưỡng từ những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 3Bể bơi vô cực đảm bảo an toàn, chất lượng

2. Chi phí thiết kế bể bơi vô cực như thế nào?

Bể bơi vô cực với những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ, đồng thời là yêu cầu về sự an toàn cũng như quy trình thi công phức tạp nên chi phí dành cho xây dựng và thiết kế bể bơi vô cực cũng không hề nhỏ.

Thông thường, mức giá phải bỏ ra khi đầu tư một bể bơi như vậy sẽ cao hơn những loại bể bơi dạng thường là 20% - 30%. Tùy vào mức độ thẩm mỹ, kết cấu địa hình,... mà sẽ có những tầm giá khác nhau. Tuy nhiên, trung bình về khoản tiền cần bỏ ra với 1m2 bể bơi vô cực vào khoảng 7.9 triệu đồng. Như vậy, với diện tích xây dựng là 200m2 thì tổng chi phí sẽ rơi vào khoảng 1.580.000.000 đồng.

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 4Chi phí xây hồ bơi vô cực

3. Một số thiết kế bể bơi vô cực điển hình đảm bảo “đốn tim” mọi du khách

Chiêm ngưỡng một số bể bơi vô cực siêu đẳng cấp.

Bể bơi vô cực Topas Ecolodge tại Lào Cai

Đầu tiên không thể không nhắc tới chính là Resort được nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới - Topas Ecolodge tại Lào Cai. Với thiết kế bể bơi vô cực, khoảng view 360 độ đều là cảnh thiên nhiên, núi rừng bạt ngàn hùng vĩ; nơi đây đích thực là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 5Bể bơi vô cực Topas Ecolodge tại Lào Cai

Hồ bơi vô cực view núi rừng tại A La Carte - Thả mình và thưởng ngoạn thiên nhiên trác tuyệt

Thứ hai, chắc chắn không thể thiếu được Đà Nẵng - thiên đường du lịch trong danh sách này với cái tên tiêu biểu - A La Carte. Nếu như Topas Ecolodge được yêu thích bởi khoảng view núi rừng hoang sơ thì A La Carte lại gây ấn tượng bởi cả một vùng biển bao la, thơ mộng. Thả mình thư giãn trong làn nước bể bơi trong xanh, phía trên là cả một bầu trời nắng vàng ươm ấm áp, phía trước mặt là từng con sóng nhấp nhô mang làn gió biển mặn mà, còn gì tuyệt vời hơn thế?

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 6Hồ bơi vô cực A La Carte Đà Nẵng

Bể bơi vô cực dạng tầng tại Vườn treo Bali của Indonesia

Ngoài ra, để tăng thêm sự độc đáo, bạn cũng có thể tham khảo bể bơi vô cực tại Vườn treo Bali của Indonesia. Bể bơi được thiết kế dạng tầng với hai bể bơi uốn lượn, đặt tại hai vị trí cao thấp, mô phỏng hình dáng của đàn dương cầm. Với khoảng view hướng ra vùng núi rừng mênh mông một màu xanh mát, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo.

4. Đơn vị thi công thiết kế bể bơi vô cực uy tín mà bạn cần biết

Là một dạng công trình thi công phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận cao độ. Đặc biệt là kinh nghiệm để xử lý trong mọi trường hợp thì không phải đơn vị nào cũng có thể thành công xây dựng bể bơi vô cực.

Vậy nên lựa chọn đơn vị nào uy tín?

Pool spa Việt Nam với kinh nghiệm thiết kế thi công bể bơi và spa tại các khách sạn, resort, khu phức hợp villa cao cấp. Đơn vị tự tin và cam kết đem lại những giải pháp hoàn thiện từ khâu thiết kế cho tới hoàn thiện, vận hành bể bơi. Đồng thời; đi đôi với những thiết kế đa dạng, sáng tạo thì chúng tôi còn đảm bảo cả về chất lượng cao cấp để đem lại sự hài lòng nhất tới khách hàng.

Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực - Ảnh 7Pool Spa Việt Nam- Đơn vị thiết kế, thi công bể bơi hàng đầu hiện nay

Nhiều người đã trải nghiệm các bể bơi vô cực chia sẻ rằng : “Bình minh và hoàng hôn càng đẹp hơn khi chúng ta chiêm ngưỡng từ bể bơi”. Nắng hòa lẫn với cỏ cây, mang theo chút nhiệm màu cho nước xanh mây trắng, nắng tắm mát tâm hồn mỗi người, xua tan mọi mệt mỏi. Những trải nghiệm này chỉ khi bạn đắm mình tại những bể bơi vô cực thì mới cảm nhận được. Một bức tranh đẹp, nên thơ và rất hữu tình đúng không nào ? Đó cũng chính là lí do vì sao bể bơi vô cực là điểm lý tưởng thu hút rất nhiều du khách. Nếu bạn đang có ý tưởng đầu tư cho dự án thiết kế bể bơi vô cực, hãy liên hệ ngay với Pool Spa Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn mang đến giải pháp hợp lý nhất.

Nguồn: https://poolspavietnam.com.vn/

Xem bài nguyên mẫu tại :
Thiết Kế Bể Bơi Vô Cực Độc Đáo Đẹp Hút Hồn Tại Pool Spa Việt Nam



source https://poolspavietnam.com.vn/thiet-ke-be-boi-vo-cuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét